Ý Nghĩa Phong Thủy Các Hoa Văn Trên Khuôn Chậu Cảnh 【7 Mẫu 】

Đối với người chơi cảnh thì ngoài mẫu khuôn còn quan tâm đến hoa văn trên mỗi chậu cây cảnh vì vậy các cơ sở sản xuất khuôn chậu cảnh rất chú ý đến từng hoa văn để mang đến sự hài long người chơi cảnh. Bạn có thể xem bài Bán Khuôn Chậu Cảnh Bình Dương 【Vua Chậu Phong 102】

Vui lòng đánh giá bài viết
[Total: 0 Average: 0]

Các mẫu hoa văn trên Khuôn Chậu Cảnh như sau:

Khuôn Chậu Cảnh Tranh Hoa Sen

Trong Phong Thủy, hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục, sự hoàn hảo cuối cùng bởi sen là loài hoa mọc trong bùn nhơ nhưng luôn thanh cao, tinh khiết. Biểu tượng của nhà Phật, của thế giới Phật Pháp Vô Biên chính là hoa sen. Sử dụng tranh sen có tác dụng điều hoà khí vượng, tăng cường những nguồn năng lượng về sức khoẻ cho ngôi nhà., giúp gia chủ gỡ bỏ mọi ưu phiền, để tĩnh tâm, an hưởng hạnh phúc.

Khuôn Chậu Cảnh Tranh Hoa Đào

Không giống với những mẫu tranh khác có thể treo vào bất kỳ dịp nào trong năm, tranh hoa đào hoặc hoa mai chỉ có thể xuất hiện vào những ngày đầu năm mới. Hai loài hoa biểu trưng cho sự sum vầy, đoàn tụ của gia đình.

Khuôn Chậu Cảnh Tranh Hoa Mai

Ngoài việc hoa mai có từ đức, nhiều người còn đánh giá hoa mai qua một khía cạnh khác. Hoa mai có 5 cánh là biểu tượng cho ngũ phúc. Điều đầu tiên nó đại diện cho sự  vui vẻ, thứ hai là hạnh vận, thứ ba là trường thọ, thứ tư là hanh thông, thứ năm là ân hòa.

Khuôn Chậu Cảnh Tranh Hoa Cúc

Tranh hoa cúc phong thủy với hình ảnh hoa cúc tượng trưng cho sự trường thọ, mang đến phúc lộc và đặc biệt giúp ổn định khí trường và từ trường cho nội thất ngôi nhà bạn. Hình dạng bông tròn với màu vàng rực rỡ tươi sáng, hoa cúc vàng chính là biểu tượng của sức sống và may mắn ngập tràn.

Khuôn Chậu CảnhTranh Bát Mã

Bát mã là tám con ngựa mạnh khỏe; truy phong là phi trong gió, đuổi theo gió. Vậy bát mã truy phong ý muốn nói đến hình ảnh tám con ngựa mạnh khỏe phi nhanh như gió, mang ý nghĩa biểu thị sức mạnh, sự đoàn kết trong một đội (8 chú ngựa cùng tiến về một hướng), thịnh vượng, thành đạt và thắng lợi.

Ngựa phi trong gió nói đến con ngựa có sức khỏe mạnh mẽ với tinh thần kiên trì đương đầu với bão tố, phong ba.

Ngày xưa, khi những tướng lĩnh nhận lệnh đi đánh giặc, khi có tin mừng thắng trận sẽ lập tức có quân cưỡi ngựa chiến chạy nhanh nhất về báo cho nhà Vua.

Cho nên, khi thấy con ngựa về báo tin, đó là biểu trưng của sự chiến thắng (Mã đáo thành công). Hình ảnh tám con tuấn mã mạnh mẽ, rắn rỏi phi trong gió gợi lên sức mạnh, sự nỗ lực, ý chí quyết tâm sắt đá, một khát vọng thành công cùng chung một chí hướng, đồng lòng tiến lên phía trước để đem chiến thắng trở về.

Khuôn Chậu Cảnh Tranh Chữ Phúc

Tranh chữ Phúc là bức tranh mang nhiều ý nghĩa. Giúp mang may mắn, hạnh phúc, tài lộc cho chủ nhân. … Treo tranh ở nhà và phòng làm việc để cầu phúc quanh năm, công danh thăng tiến, suôn sẻ, gia đình mưa thuận gió hòa, ấm no, hạnh phúc. Tranh chữ Phúc cũng có thể dùng để làm quà tặng rất ý nghĩa và lịch sự.

   

Chính vì mỗi tranh đều mang nét đẹp riêng và ý nghĩa phong thủy của nó nên các nhà sản xuất khuôn chậu cảnh luôn chú ý đến những hoa văn họa tiết trên từng khuôn mẫu.

Quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về mẫu và giá thì bấm vào đây Khuôn Chậu Cảnh 

Vì vậy khi lựa chọn cho mình những chậu cảnh đẹp thì quý khách cũng cần lưu ý đến hoa văn của nó

Tại Vua Chậu Phong chúng tôi luôn có đầy đủ những Khuôn Chậu Cảnh với những hoa văn phong phú để đáp ứng nhu cầu đa dạng của Khách hàng

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *